Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Bé Tucker Salyer 5 tuổi tại Chẩn đoán ung thư máu

Bé Tucker Salyer 5 tuổi tại Chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu (ung thư máu)
Tucker SalyerOur ngọt ít cô gái tóc vàng đánh đầu cậu bé được chẩn đoán bệnh ung thư máu một năm trước đây. Chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải xem một trong những con cái chúng ta phải chịu sự đau đớn của bệnh ung thư. Để tôi bị ung thư là một cái gì đó người nào khác có. Tôi không nghĩ hoặc thậm chí lo lắng về một điều như vậy xảy ra với tôi hay người mà tôi yêu thương. Làm thế nào tôi đã sai lầm. Nó đã gần một năm cho tôi để đăng ký hoàn toàn thực tế rằng con tôi bị ung thư. Tôi nhìn lại tất cả những tháng dài của chuyến đi hàng tuần cho hóa trị và nằm viện và các chuyến đi nhiều đến ER vào giữa đêm và tự hỏi làm thế nào chúng ta giữ từ đi điên. Thực tế là gia đình nhỏ của tôi là mạnh hơn tôi đã từng tưởng tượng.
Tucker của chúng tôi có một con đường dài phía trước của anh ta, nhưng anh là một máy bay chiến đấu tuyệt vời. Chúng tôi thực sự ngạc nhiên bởi sức mạnh và ý chí để chiến đấu. Ông là một trong năm thành một kế hoạch điều trị ba năm và đáp ứng tốt với điều trị. Chàng trai của chúng tôi là trái tim và linh hồn của chúng tôi và chúng tôi yêu họ rất nhiều. Chúng tôi sẽ đẩy về phía trước và tiếp tục đứng bên cạnh Tucker như tiếp tục điều trị. Hy vọng rằng, một ngày nào đó một cách chữa sẽ được tìm thấy và các bậc cha mẹ sẽ không phải xem con cái của họ phải chịu sự đau đớn của bệnh ung thư.
Lexie Brinson 3 tuổi bị Chẩn đoán
Lexie BrinsonOn 12 tháng 11 năm 2008 gia đình tôi tổ chức lễ sinh nhật thứ ba của con gái tôi, Lexie. Tối ngày hôm sau, cô được nhận vào bệnh viện sau khi làm việc máu phát hiện thấy có điều gì đó sai lầm nghiêm trọng.
Cô đã mệt mỏi, nhợt nhạt, có vết bầm tím trên chân của mình, và thậm chí đã có một cái mũi chảy máu thường xuyên. Tôi đã thực hiện bào chữa cho tất cả và sẽ không phải đối mặt với những gì ruột của tôi đã la hét cho quá khứ vài tuần. Cô đã rơi bên ngoài gây ra vết bầm tím, chúng tôi đã biến nhiệt trên gây chảy máu cam, và cô ấy đã quá mệt mỏi vì nó đã được một thời gian bận rộn với sinh nhật của cô và tất cả. Tôi sẽ không bao giờ quên các bác sĩ đến và nói với chồng tôi và tôi rằng con gái của chúng tôi có khả năng nhất có bệnh bạch cầu lymphoblastic cấp tính (ALL) - Không phải là tôi thậm chí thực sự hiểu tại thời điểm đó những loại ung thư đó là gì. Tôi chỉ biết nó không phải là cách sống nên được.
Việc chẩn đoán ung thư máu  đã được xác nhận vào ngày hôm sau với một khát vọng tủy xương. Lexie bắt đầu hóa trị ngay lập tức vào ngày 14 tháng 11 năm 2008. 26 tháng tiếp theo đã được lấp đầy với các chuyến đi đến bệnh viện để hóa trị và thời gian nằm viện thường xuyên khi cô trở thành bệnh từ việc không có một hệ thống miễn dịch. Lexie đã phải chịu đựng rất nhiều lần hóa trị và thủ tục đau đớn, nhưng rất hiếm khi làm cô phàn nàn. Cô đã khóc khi một cái gì đó làm cô sợ, nhưng vẫn cho phép nó bằng cách nào đó vì ở tuổi đó trẻ, cô biết chúng tôi đã cố gắng để làm cho cô ấy tốt hơn.

Lexie đã liều hóa trị cuối cùng của mình vào ngày 21 tháng 1, năm 2011. Cô hiện đang là mười tám tháng điều trị khỏi và thịnh vượng. Làm việc trong máu của cô tiếp tục được xuất sắc và cho thấy không có dấu hiệu của bệnh quay trở lại. Đó là một nỗi sợ hãi tôi sẽ luôn luôn có, nhưng tôi cố gắng để nó lại trong phần sâu nhất của tâm trí để giữ cho nó khỏi kiểm soát cuộc sống của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét