Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Nam diễn viên Hollywood Michael Douglas

Nam diễn viên Hollywood Michael Douglas đã không nói ông đã phát triển bệnh ung thư cổ họng do quan hệ tình dục bằng miệng, người đại diện của mình đã nói.
Douglas, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cách đây ba năm, đã nói với Guardian căng thẳng của ông về bệnh ung thư đã được gây ra bởi HPV (Human Papilloma Virus).
Nhưng trong một tuyên bố với đài BBC, người phát ngôn của nam diễn viên 68 tuổi đã tìm cách làm sáng tỏ rằng Douglas đã không nói về bệnh ung thư của mình.
Tổ chức Y tế Thế giới cho biết HPV có thể gây ung thư đầu và cổ.
Trong tuyên bố gửi qua email của mình vào thứ hai, Allen Burry nói: "Không. Anh [Douglas] không nói quan hệ tình dục bằng miệng là nguyên nhân của bệnh ung thư của mình."
Các nhà báo gọi bằng chứng y khoa liên kết quan hệ tình dục bằng miệng để đầu ung thư cổ, "nhưng [Douglas] không nói nó là nguyên nhân gây ung thư cụ thể của mình".
The Guardian đứng bởi câu chuyện của nó, giải phóng âm thanh của cuộc phỏng vấn.
Trong bài báo của Anh vào ngày chủ nhật, Douglas được hỏi, cho bệnh tật của mình, anh hối hận nhiều năm của ông hút thuốc và uống rượu.
Các diễn viên được trích lời nói: ". Bởi vì số mà không muốn để có được quá cụ thể, ung thư đặc biệt này được gây ra bởi HPV, mà thực sự đến khoảng từ cunnilingus"
Ông tiếp tục: "Tôi đã lo lắng nếu những căng thẳng do giam giữ con trai tôi đã không giúp kích hoạt nó Nhưng yeah, đó là một bệnh lây truyền qua đường tình dục là nguyên nhân gây ung thư.."
Bệnh diễn viên bây giờ đang thuyên giảm, sau khi điều trị.
Con trai ông, Cameron, được phục vụ một án tù vì tàng trữ ma túy và buôn bán.
Douglas, người đã kết hôn với nữ diễn viên xứ Wales Catherine Zeta-Jones, đã được điều trị trong những năm 1990 cho một chứng nghiện mà một số lúc đó tuyên bố là quan hệ tình dục.
Bản thân ông phủ nhận điều này và cho biết ông đang ở trong trại cai nghiện tình trạng lạm dụng rượu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét