Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Chẩn đoán trước khi tiến hành điều trị


NÀY là nơi mà các vấn đề cuối cùng nằm trong một chàng trai với một nữ bệnh. Tôi phát hiện ra một cách khó khăn.
Đàn ông và phụ nữ sản sinh ra hàm hoàn toàn khác nhau của Estrogen, Progesterone và testosterone. Hàng chục ngàn phụ nữ được chẩn đoán mỗi năm với ung thư vú. Với rất nhiều phụ nữ được chẩn đoán ung thư vú nam, có bệnh, các nhà nghiên cứu đã có thể sử dụng nhiều, rất nhiều nghiên cứu để giúp cung cấp các lựa chọn điều trị. Tất cả các nghiên cứu này đã hỗ trợ cải thiện tỷ lệ sống sót, nhưng đây nằm vấn đề với một Man.
CÓ KHÔNG ĐỦ MEN VỚI UNG THƯ VÚ, nhà nghiên cứu CHO ĐẾN đầy đủ HIỂU CÁCH CHỨC NĂNG VÀ BỆNH tiến bộ trong BODY A MALE'S.
Hiện có rất ít nghiên cứu ung thư vú Nam toàn diện nó giới hạn sự lựa chọn của ngành y tế đối với phương pháp điều trị. Khi nghiên cứu y học là khan hiếm hoặc chưa được chứng minh, các bác sĩ trở lại với những gì họ biết rõ nhất. Làm thế nào để điều trị một người phụ nữ với ung thư vú.
"Vâng, nếu nó hoạt động khá tốt cho một người phụ nữ, chúng ta sẽ chỉ coi HIM, Like HER".
Tôi đã trải qua một số tình huống vô lý nhất và khó chịu trong những năm qua. Tôi đã có một số tình huống cực kỳ nực cười, thêm vào những nơi mà bạn chỉ cần lắc đầu, mỉm cười và cố gắng để di chuyển trên.
Dưới đây là cách nó bắt đầu cho tôi. Khi phát hiện một khối u, trực tiếp dưới núm vú trái của tôi, tôi đã phải có một tuyến vú. Thiết bị chụp quang tuyến vú không được thiết kế để sàng lọc bệnh nhân Nam. (Mặc dù nó nên được và người đàn ông nên được sàng lọc nếu họ có nguy cơ cao).
Mẹ tôi, chị tôi, dì của tôi và bây giờ tôi, tất cả đều mang đột biến BRCA2 gây ra một số bệnh ung thư vú. Bởi vì điều này, hai đứa con trai của tôi, và ba người con trai của chị tôi, người là tất cả trong giữa hai mươi của mình, nên có thể được kiểm tra hàng năm, cũng giống như bất kỳ người phụ nữ. Thật không may, bảo hiểm y tế hầu hết sẽ không cho phép phạm vi bảo hiểm, kể từ khi bệnh được coi là một "hiếm". Bảo hiểm sẽ bao gồm chụp quang tuyến vú, siêu âm, hoặc MRI, một khi một bác sĩ đã khẳng định một vấn đề. Thông thường, điều này là quá muộn trong quá trình này.

Bài phẫu thuật bỏ vú, tôi cũng giống như bị biến dạng như một người phụ nữ, nhưng tôi không có tùy chọn để "điền vào áo ngực của tôi" và cân bằng ngực tôi. Trong khi tại các bãi biển hoặc hồ bơi, tôi có sự lựa chọn của việc giữ một chiếc áo sơ mi trên trong khi bơi lội hoặc đối phó với những cảm giác khó chịu của việc có người nhìn chằm chằm vào tôi vì một vú trái bị mất tích và núm vú. Tôi có thể lựa chọn cho phẫu thuật tái tạo, nhưng thẳng thắn ngay bây giờ, phẫu thuật hơn là không cao lên vào "những điều để làm danh sách" của tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét