Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Sau điều trị ung thư vòm họng liệu pháp proton

"Oh, vì vậy bạn có guitar chọn anh chàng. Tôi nghe nói về bạn," một anh chàng MD Anderson bệnh nhân nói với tôi.
Trước khi ra khỏi nhà tôi ở Michigan cho tôi hai tháng nằm ở Houston, tôi đã quyết định làm một cái gì đó để làm cho kinh nghiệm tích cực hơn. Trong khi chơi guitar của tôi, tôi đã nhận thấy logo trên pick guitar của tôi. Đó là khi tôi đến với những ý tưởng về "Winky."
Tôi vội vã đặt hàng 1.000 pick guitar tuỳ chỉnh-in với một trong 12 cụm từ đáng khích lệ trên một mặt và một khuôn mặt cười nháy mắt mặt khác. Các cụm từ bao gồm những thứ như "Tôi nghĩ rằng tôi có thể, tôi nghĩ rằng tôi có thể" "Không bao giờ bỏ cuộc" và "Be Kind. Chúng tôi cần nó." Các mặt cười nháy mắt là nhãn hiệu của riêng tôi. Đó là cách tôi đã luôn luôn ký thẻ sinh nhật, quà tặng thẻ và ghi chú khác tôi đem đến cho mọi người.
Trong khi điều trị ung thư vòm họng của tôi tại Trung tâm Proton Therapy MD Anderson, tôi đưa pick guitar cho các bệnh nhân khác và nhân viên.
My proton điều trị liệu pháp điều trị ung thư vòm họng
Sau khi chẩn đoán bệnh ung thư cổ họng của tôi, vợ tôi Paula và tôi đã quyết định đi đến MD Anderson cho điều trị liệu pháp proton của tôi. Loại này tương đối mới điều trị ung thư, trong đó có thể nhắm mục tiêu ung thư cổ họng của tôi trong khi hạn chế tác dụng phụ, không có sẵn trong Michigan vào thời điểm đó. Plus, các trung tâm ung thư là rất có tổ chức, và cách tiếp cận cá nhân của họ để điều trị ung thư cụ thể của tôi với một đội ngũ bác sĩ và nhân viên hỗ trợ có ý nghĩa hoàn chỉnh.
Trong chuyến đi đầu tiên của tôi để MD Anderson, tôi nhận thấy như thế nào yên tĩnh, và gần như căng thẳng, tới phòng đợi có thể được. Trước khi tôi trở lại để ở lại lâu hơn, tôi quyết định làm một cái gì đó để làm cho nó làm cho bệnh nhân ung thư khác và người chăm sóc, và ngay cả nhân viên, cảm thấy tốt hơn.
Chia sẻ một thông điệp tích cực với các bệnh nhân và nhân viên bệnh ung thư đồng
Túi màu đen của tôi lấp đầy với nhiều đàn guitar picks màu sắc rực rỡ chắc chắn đã phá vỡ sự im lặng và nhiều hơn nữa. Các tin nhắn nhiều, màu sắc, phong cách và chữ làm cơ hội của một ai đó nhận được một tin nhắn lặp lại rất khó. Một số những lựa chọn thậm chí còn hình trái tim. Các nhân viên và kỹ thuật viên đặt chọn của họ ở người có huy hiệu ID của mình cho mọi người xem.
Khi mọi người nhìn thấy tôi đến, họ đến gần tôi và nói với tôi những câu chuyện về cách pick đàn guitar bị ảnh hưởng cuộc sống của họ. Một số nhân viên nói với tôi rằng họ sẽ quyết định mặc chọn của họ vào vòng tay. Những người khác đã đề cập đi qua chúng cùng với một ai đó, mà cần một thang máy. Một số đề cập đến cách chọn thực sự đã cho họ sự tự tin để làm điều gì đó mà họ đã giữ lại. Tôi đưa cho các picks để mọi người ở mọi lứa tuổi, nhưng đặc biệt là trẻ rất thích chúng.
Bạn có thể cảm thấy sự ấm áp khi một căn phòng đầy đủ của người mỉm cười khi họ đạt cho chọn của họ. Dường như tất cả mọi người đã ngoại quan khi họ hỏi nhau, "đã nhắn của bạn nói gì?"
Khi điều trị của tôi đã kết thúc, tôi đã sử dụng những lựa chọn còn lại để tạo ra một hình trái tim và đặt chúng trong một hộp bóng này, tôi đã đến Trung tâm trị liệu Proton. Họ treo nó lên tường gần chiêng cho người khác để xem. Tôi cảm thấy tốt mà tôi chia sẻ điều gì đó mà tạo ra hạnh phúc.
Giao ra những lựa chọn cây guitar hàng ngày đã giúp tôi nhìn về phía trước để điều trị của tôi với một thái độ tích cực. Đó là lý do tại sao tất cả bắt đầu, dù sao. Winky đã làm những gì tôi muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét