Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

theo dõi sau điều trị ung thư vú nam


Mỗi khám theo dõi để bác sỹ của tôi bắt đầu với một hình thức bốn trang để điền thông tin và cập nhật tiến độ và tình trạng của tôi. Trên mẫu này tôi cần phải trả lời các câu hỏi liên quan đến bệnh của tôi. Các câu hỏi bao gồm các thuộc tính vật lý, chẳng hạn như bất kỳ cục u mới? Câu hỏi về tinh thần về những cảm xúc của bệnh trầm cảm. Câu hỏi cá nhân về tình dục, sự thèm ăn, vv Tất cả những câu hỏi này là những mặt hàng khá bình thường và quan trọng. Thường thì tôi sẽ đi với vợ tôi và nhân viên tiếp tân và các bệnh nhân khác, sẽ "giả" mà tôi đang có hỗ trợ của mình, và những gì "cô" đang trải qua.
THEN, tôi phải trả lời câu hỏi về việc liệu tôi đang "gặp bất kỳ khô âm đạo". Khi là giai đoạn cuối cùng của tôi? Các câu hỏi về người chồng của tôi? Tôi đang cung cấp một sơ đồ của một người phụ nữ với bộ ngực 36 C và yêu cầu tôi vẽ hoặc phác thảo bất kỳ điểm cần lưu tâm! Làm thế nào khó khăn, nó có thể có thể được để tạo ra một hình thức mà là cho một người đàn ông và không xúc phạm?
Đây là những trẻ vị thành niên và lần oft chỉ cung cấp một hoặc hai cười khúc khích. Các mối quan tâm thực sự trong quá trình điều trị ung thư vú nam là làm thế nào để sử dụng các loại thuốc cần thiết cho sự sống sót của tôi.
Các quyết định phẫu thuật là phần dễ dàng. Là một người đàn ông, không có đủ để thực hiện một mô cắt bỏ khối u. Trong trường hợp của tôi, nếu tôi là một phụ nữ, tôi sẽ có tùy chọn để có một cắt bỏ khối u. Bởi thời gian bạn trích xuất các khối u và các mô xung quanh để sản xuất "lề sạch" mà bạn đã sử dụng khá nhiều lên 80% của tất cả các mô vú. Để được triệt để, các bác sĩ phẫu thuật cần phải làm sạch tất cả ra ngoài. Tôi đã may mắn đã nhận thấy các khối u trước khi nó lây lan vào hệ thống bạch huyết của tôi. (Điều này được gọi là "Node Negative")
Bài phẫu thuật, xét nghiệm Oncotype thực hiện trên các mô ung thư, cho thấy một hình thức khá năng nổ của bệnh ung thư. Tôi đã được thông báo rằng mặc dù không có lây lan có thể nhìn thấy hoặc di căn là điều hiển nhiên, khả năng tồn tại một số tế bào có thể đã lây lan vào dòng máu của tôi và có thể xuất hiện "bất cứ nơi nào" trong hệ thống của tôi. Hóa trị liệu sẽ giúp kiểm soát sự lây lan rằng, bằng cách giết chết các tế bào khỏi những thoáng qua.
Sau ba vấn Oncology khác nhau dẫn ba khuyến nghị khác nhau về những gì loại hình điều trị hóa trị, tôi đã trở thành người ủng hộ cá nhân của riêng tôi. Với sự giúp đỡ của vợ tôi, em gái và giờ tôi khi giờ nghiên cứu, tôi đã chọn phác đồ mà tôi đã được sử dụng thoải mái nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét