Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Chăm sóc sức khỏe ung thư vú nam

Các loại ung thư vú
Có một số loại khác nhau của bệnh ung thư vú nam và cả nữ giới nữa. Chúng thường được đặt theo tên của nơi mà các tế bào ung thư được tìm thấy. Biết được các loại bệnh ung thư sẽ giúp các bác sĩ quyết định điều trị tốt nhất cho bạn.
Làm thế nào chúng ta viết thông tin của chúng tôi và các nguồn mà chúng tôi sử dụng Cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về website mới của chúng tôi Standard Thông tin: Sức khỏe và chăm sóc thông tin bạn có thể tin tưởng
Ung thư biểu mô tuyến vú tại chỗ (DCIS)
Đây là hình thức sớm nhất của ung thư vú. Trong DCIS, các tế bào ung thư trong tuyến sữa của vú, nhưng họ đã không lây lan sang các mô vú xung quanh. DCIS là không phổ biến ở nam giới; chỉ có 5% các ca ung thư vú ở nam giới là DCIS. Chúng tôi có nhiều thông tin về DCIS, mà bạn có thể tìm thấy hữu ích.
Ung thư vú xâm lấn
Nếu các tế bào ung thư đã lan ra ngoài lớp niêm mạc của ống dẫn hoặc tiểu thùy vào xung quanh mô vú, nó được gọi là ung thư vú xâm lấn. Có nhiều loại khác nhau của ung thư vú xâm lấn:
Xâm lấn ung thư vú ống động mạch - đây là loại phổ biến nhất của ung thư vú và chiếm hơn 9 trong số 10 bệnh ung thư vú ở nam giới (trên 90%). Do các tế bào quan sát dưới kính hiển vi không có mô hình chung, bác sĩ đôi khi gọi nó là "ung thư vú không có loại đặc biệt '.
Xâm lấn ung thư vú lobular - điều này phát triển từ các tế bào lót các thùy của vú và đôi khi có thể khó chẩn đoán ung thư vú nam trên một tuyến vú. Đàn ông hiếm khi mắc bệnh ung thư vú lobular vì có rất ít, nếu có, thùy trong ngực của đàn ông.
Ung thư vú viêm - đây là một loại phổ biến của bệnh ung thư vú. Nó xảy ra khi các tế bào ung thư phát triển cùng và ngăn chặn các ống nhỏ (mạch bạch huyết) trong da của vú. Các mạch bạch huyết và vú sau đó bị viêm và sưng lên, đó là làm thế nào điều kiện được tên của nó. Ung thư vú viêm là rất hiếm gặp ở nam giới.
Chúng tôi có nhiều thông tin về bệnh ung thư vú viêm, mà bạn có thể tìm thấy hữu ích.
Loại quý hiếm của ung thư vú bao gồm:
ung thư vú tủy
ung thư vú nhầy
ung thư vú dạng ống
ác tính Phyllodes khối u.

Để biết thêm thông tin về bất kỳ các loại hiếm của ung thư vú, ung thư gọi các chuyên gia hỗ trợ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét